Gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư

Cửa hàng Tocnoivn triển khai chương trình “Gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư” nhằm giúp đỡ những bệnh nhân đang phải trải qua quá trình điều trị.

Trong quá trình hóa trị, xạ trị, nhiều bệnh nhân ung thư bị rụng tóc. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến bệnh nhân cảm thấy tự ti, mất đi sự tự tin, ảnh hưởng đến tâm lý trong quá trình điều trị.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, cửa hàng Tocnoivn triển khai chương trình “Gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư” với mong muốn giúp đỡ những bệnh nhân đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Theo đó, cửa hàng sẽ miễn phí gia công tóc giả cho bệnh nhân ung thư.

1. Ai có thể tham gia chương trình “Gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư”

  • Bệnh nhân hoặc người thân của bệnh nhân có thể cắt tóc và tham gia chương trình
  • Bệnh nhân hoặc người thân tự cắt tóc của mình tại nhà, hoặc cắt tại các tiệm làm tóc (cửa hàng chúng tôi không cung cấp dịch vụ cắt tóc trực tiếp)
Xưởng gia công tóc nối của Tocnoivn

2. Điều kiện để gia công thành tóc giả 

Với chương trình “Gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư” cửa hàng Tocnoivn chúng tôi có một số điều kiện như sau:

  • Tóc của bệnh nhân/người thân phải có độ dài tối thiểu 25cm (đối với tóc tự nhiên) hoặc 35cm (đối với tóc đã qua xử lý hóa chất).
  • Tóc của bệnh nhân/người thân phải được cắt và lưu giữ không quá 2 năm kể từ ngày cắt.
  • Tóc của bệnh nhân/người thân phải được buộc bằng chun thành bó gọn gàng, không bị rối hoặc gãy rụng.

*Chiều dài tóc được tính từ bên dưới dây thun đến đoạn tóc đều và nhiều nhất ở ngọn.

Với những loại tóc không đạt điều kiện trên cửa hàng rất xin lỗi không thể gia công tóc giả và sẽ gửi trả lại theo địa chỉ các bạn cung cấp.

3. Địa chỉ nhận tóc tham gia chương trình 

Bệnh nhân có thể chuyển phát hoặc mang trực tiếp tóc đến cửa hàng theo địa chỉ này. Khi gửi tóc, bệnh nhân cần ghi rõ thông tin cá nhân của mình và mẫu tóc mong muốn.

Địa chỉ :Cửa hàng TOCNOIVN – ngõ 111 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

SĐT: 0896388886

Ghi chú: Chỉ giao giờ hành chính

4. Thời gian diễn ra chương trình “Gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư”

Thời gian nhận tóc từ bệnh nhân là từ ngày 10/10/2023 đến khi có thông báo kết thúc chương trình. Cửa hàng sẽ liên hệ với bệnh nhân sau khi nhận được tóc để xác nhận thông tin.

Cửa hàng cam kết sẽ hoàn thành bộ tóc giả cho bệnh nhân trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, bệnh nhân cũng nên chuẩn bị tinh thần rằng thời gian gia công tóc giả có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. Thời gian gia công tóc giả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Số lượng tóc nhận được
  • Độ dài và độ dày của tóc
  • Mẫu tóc mong muốn của bệnh nhân

Bệnh nhân nên gửi tóc gia công đến cửa hàng càng sớm càng tốt để có thể nhận được tóc giả trong thời gian sớm nhất.

5. Các lưu ý khi đóng gói tóc

  • Bệnh nhân/Người thân tự trả phí vận chuyển khi gửi/nhận tóc qua đường bưu phẩm/shipper, cửa hàng tocnoivn không nhận các bưu phẩm có tính phí.
  • Ghi đầy đủ thông tin cá nhân vào giấy note bỏ vào trong bưu phẩm bao gồm họ tên, năm sinh, số điện thoại, địa chỉ nhận tóc
  • Hãy buộc tóc bằng dây thun màu. Không sử dụng dây thun buộc tóc như dây thun đen, vì loại thun này dễ bị đứt và chảy trong thời tiết và môi trường nóng.
  • Tóc đã uốn, duỗi, nhuộm có thể sẽ không được dùng để tạo thành bộ tóc giả nếu chất tóc xơ yếu.

Tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp tóc được đóng gói đúng cách và đảm bảo chất lượng, giúp cửa hàng TOCNOIVN tạo ra những bộ tóc giả chất lượng cao cho bệnh nhân.

Tóc gia công miễn phí cho bệnh nhân ung thư

6. Điều kiên hỗ trợ

Dự án không nhằm mục đích thương mại

Để xác thực người tham gia chương trình là bệnh nhân mà không phải là kẻ gian lợi dụng chương trình cho mục đích thương mại, cửa hàng tocnoivn cần những thông tin sau:

  • Hình ảnh bệnh án hoặc phiếu kết quả ra viện, nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch của chương trình hỗ trợ.

  • Hình ảnh giấy tờ tùy thân của bệnh nhân (chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu)

Chúng tôi sẽ liên lạc qua Zalo để người tham gia có thể cung cấp các thông tin trên, sau khi xác minh hoàn tất chúng tôi sẽ xoá các thông tin cá nhân của người bệnh. Việc xác thực thông tin của bệnh nhân là cần thiết để tránh trường hợp kẻ gian lợi dụng chương trình để trục lợi.

Chúng tôi xin cam kết tuân thủ chính sách bảo mật thông tin:

  • Cửa hàng tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân

  • Cửa hàng sử dụng các biện pháp xác minh thông tin hợp pháp

  • Cửa hàng KHÔNG lưu giữ, phát tán các thông tin của bệnh nhân dưới bất kỳ hình thức nào

Chúng tôi chỉ nhận gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư và KHÔNG nhận hiến tóc. Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình ““Gia công tóc giả miễn phí cho bệnh nhân ung thư”.Cửa hàng Tocnoivn mong rằng chương trình này sẽ góp phần giúp đỡ một phần những bệnh nhân đang phải chiến đấu với bênh tật.

  • Bạn có thể giúp đỡ những bệnh nhân ung thư bằng cách chia sẻ chương trình này với bạn bè và người thân. Hãy cùng chung tay thực hiện những điều tốt đẹp!

Cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng!

Trân trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.