Tóc nối giữ được bao nhiêu lâu? 4 Tips giúp tóc nối bền và đẹp hơn.

Tóc nối giữ được bao nhiêu lâu? 4 Tips dưỡng tóc nối đẹp và bền 

Tóc nối giữ được bao nhiêu lâu? 

Kỹ thuật nối tóc 

Chăm sóc tóc nối tại nhà.

Tóc nối giữ được bao nhiêu lâu? Tips dưỡng tóc nối đẹp và bền

 Công dụng của tóc nối đối với vẻ đẹp và sự tự tin của phái đẹp là không thể bàn cãi, nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn liệu tóc nối sẽ giữ được bao nhiêu lâu ? Hãy cùng  Tocnoi.vn giải đáp thắc mắc này nhé!

Tóc nối giữ được bao nhiêu lâu?

Câu trả lời là: Từ 3-8 tháng nếu bạn lựa chọn những kỹ thuật nối tóc chuẩn- công nghệ được áp dụng từ phần gốc của chân tóc. Ngoài ra, thời gian giữ được tóc nối còn phụ thuộc vào tốc độ dài ra của tóc của bạn, nếu tóc của bạn dài ra nhanh, phần mối nối sẽ nhanh bị lộ hơn và bạn cần phải đến salon để sửa lại tóc của mình.

 Ngoài ra, nếu bạn nối tóc bằng sợi tổng hợp thì thời gian giữ được tóc nối sẽ vào khoảng 3-6 tháng, nếu nối tóc bằng sợi tóc thật thì thời gian giữ được tóc nối sẽ rơi vào 6-8 tháng.

Phát tài bằng kinh doanh tóc nối

Kỹ thuật nối tóc

 Tuy vậy, điều quan trọng hơn cả vẫn là kỹ thuật nối tóc. Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật nối tóc như nối kẹp kìm, nối sáp, kỹ thuật nối FiberGlass… Mỗi loại nối đều có thời gian duy trì nhất định. Nếu bạn lựa chọn các kỹ thuật nối tóc đã cũ như nối kẹp kìm, nối sáp… tuổi thọ của tóc nối chỉ có thể duy trì được trong khoảng 1-2 tháng. Vì vậy, cần lựa chọn kỹ thuật nối tóc phù hợp cũng như cơ sở cung cấp tóc nối cũng như salon uy tín.

Chăm sóc tóc nối tại nhà.

 Gội đầu đúng cách: Không cần gội đầu quá nhiều lần trong một tuần, điều này sẽ khiến chân tóc của bạn bị yếu hơn. Nên sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng tóc bên cạnh dầu gội như dầu xả, dưỡng tóc. Quá trình gội không nên chải tóc mạnh,  chải tóc khi tóc còn đang ướt.

Không kéo, giật mạnh tóc nối:   Khi kéo mạnh, mối nối của tóc nối sẽ bị lỏng ra dù trước đó có nối chặt đi chăng nữa. Vì vậy, bạn không nên tác động mạnh lên tóc nối.

Không nên dùng máy sấy với nhiệt độ cao:  Khi dùng máy sấy với nhiệt độ cao, mối nối sẽ dễ bị lỏng đi, bị bong ảnh hưởng đến tóc nối.

Bảo vệ tóc nối khỏi ánh nắng, bụi bẩn:  Nên sử dụng nón, mũ rộng vành khi ra ngoài để tránh ánh nắng gay gắt tiếp xúc trực tiếp vào tóc nối của bạn, bảo vệ tóc nối và kéo dài thời gián sử dụng của tóc.

Kết luận:

 Trên đây chính là câu trả lời tổng quan cho thắc mắc “ Tóc nối giữ được bao lâu”  của đa số chị em có dự định hoặc đã nối tóc. Thời gian giữ được mái tóc nối của bạn nhìn chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Chất liệu tóc nối, kỹ thuật nối tóc, cách chăm sóc v…v…. Nếu bạn cần tìm một cơ sở cung cấp tóc nối với đảm bảo chất lượng tốt, hãy ghé Tocnoi.vn- Chuyên tóc nối thật cao cấp để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tóc nối đa dạng và chất lượng

Xem thêm:

Tóc nối 50cm dài đến đâu? Những mẫu tạo kiểu đẹp với tóc nối 50cm

Nối tóc giá bao nhiêu? Bảng giá nối tóc chi tiết 2023

Các loại dầu gội cho tóc nối được yêu thích nhất hiện nay nhất định bạn phải biết 

Những điều cần biết về tóc nối thịnh hành hiện nay

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.